Tuesday 1 January 2019

இயேசுவுக்கு...

தேவகுமாரன் இறங்கி வருவாரென அண்ணாந்து இருந்தபோதுதான், என் கடைசிக் கோவணமும் களவு போனது.
                                                       ----------------------------------------
நான் உன்னை விட்டு விலகுவதுமில்லை கைவிடுவதுமில்லை.

தயவுசெய்து விட்டுவிடு, என்னை நானே பார்த்துக் கொள்கிறேன்.
                                                        -----------------------------------------
நல்ல மேய்ப்பனின் ஆடுகள் எல்லாம் குழம்புச் சட்டியில் வெந்து கொண்டிருக்கின்றன.
                                                       --------------------------------------------
என் சமூகம் உனக்கு முன்பாகச் செல்லும்.

கொஞ்சம் வழி விடுங்கள், நான் வேகமாகச் செல்ல வேண்டும்.
                                                       ---------------------------------------------
தட்டுங்கள் திறக்கப்படும்.

கதவை மூடிக்கொண்டு உள்ளே என்ன வேலை.
                                                     -------------------------------------------------
உன்னுடன் இருந்து நான் செய்யும் காரியங்கள் மிகவும் பயங்கரமானதாக இருக்கும்.

இல்லை வேண்டாம், நான் மிகவும் பயந்த சுபாவம்.
                                                     -------------------------------------------
தோழர் இயேசு, மீண்டும் இங்கு வரும்போது எந்த ஜாதியில் சேருவீர்கள்?

No comments:

Post a Comment

குழந்தைகளின் மனதில் மூடநம்பிக்கைகளை வளர்ப்பது ஊடகங்களே

குழந்தைகளின் மனதில் மூடநம்பிக்கைகளை வளர்ப்பது சமூக ஊடகங்களே, சமூக ஊடகங்கள் என்பதை திரைப்படங்கள் தொடங்கி புலனம் வரையிலான அனைத்து ஊடகங்களையு...